Hún er alger sogskál á mig þegar ég sé hana á skjánum

Það er eitthvað verulega mikið að í kollinum á konum sem láta dæla endalaust bótoxi í sig.  Varirnar á Huggy eru algert slys í þeim efnum.  Þegar hún birtist á skjánum þá fær maður það á tilfinninguna að það mætti hengja hana á rúðu eða spegil því varirnar myndu soga hana fasta.  Væri ekki briljant að markaðsetja litlar Huggy dúkkur sem mætti hengja á rúður og spegla?Grin


mbl.is Tískan er harður bransi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Josiha

Varirnar á henni eru svona náttúrlega - ekkert "bótox" eða annað í þeim. Kannski erfitt fyrir þig að trúa því, en sumir eru í alvörunni með þykkar varir. Alger óþarfi að vera með svona yfirlýsingar þegar þú veist klárlega ekki hvað þú ert að tala um.

Josiha, 8.8.2008 kl. 11:28

2 identicon

Joshia, hún var ekki með svona varir á þeim gömlu myndum sem ég var að skoða af henni, efri vörin var bara frekar þunn að mér fannst. Skrítið að varirnar á henni skuli þykkna með aldrinum en ekki þynnast einsog á flestöllum öðrum

Gullý (IP-tala skráð) 8.8.2008 kl. 14:41

3 Smámynd: DanTh

Joshia, takk fyrir ábendinguna.  Þú getur kannski frætt mig betur um vitneskju þína um Huggy?  Ég hef svo sem ekki skoðað eldri myndir af henni og hef því ekki samanburð þar um.  En þar sem þú virðist vita betur þá væntanlega getur þú bent mér á myndir af henni þegar frægðarsól hennar skein sem hæst sem model?  Ég dreg fúslega til baka orð mín ef þær myndir staðfesta þína skoðun.  

DanTh, 8.8.2008 kl. 19:46

4 Smámynd: DanTh

Gullý, endilega bentu mér á þau net-svæði þar sem þú fannst eldri myndir af henni. 

Annars er það þannig að mér hefur sýnst efri vörin á Huggy ýmist færast upp undir nef og dragast niður aftur eftir því sem þeim myndskeiðum fjölgar sem maður sér af henni.   

DanTh, 8.8.2008 kl. 20:01

5 Smámynd: Josiha

Það var t.d. nokkuð ýtarlegt viðtal við hana fyrir einhverjum árum í Nýju Lífi. Þar voru m.a. myndir af henni síðan hún var lítil - og þar var hún líka með þykka efri vör. Þessar varir eru hennar trade-mark og hafa alltaf verið.

Josiha, 8.8.2008 kl. 21:36

6 Smámynd: DanTh

Joshia, þú ert ekki að sannfæra mig með nýjasta innleggi þínu.  Ég sé á netinu að ekki ég einn rek upp stór augu þegar hún birtist á skjánum.  Kíktu á þessar pælingar um varir Huggy.

http://uk.answers.yahoo.com/question/index?qid=20080706061957AAz412l

Ég held þú sért fyrst og fremst að reyna að verja eitthvert idol sem þér finnst ekki mega breggða neinn skugga á.  Ég hef farið víða um netið og finn varla nokkra mynd af henni þar sem hún sjálf er model.  Mér finnst þetta mjög undarlegt svo ekki sé meira sagt. 

Ég held hún dæli einhverju glundri í varirnar á hverjum morgni eftir að hafa burstað í sér tennurnar. 

DanTh, 8.8.2008 kl. 23:39

7 Smámynd: Josiha

Hahaha, hún er alls ekkert idol hjá mér. En án alls gríns, þá hefur hún alltaf verið með svona þykkar varir. Það getur vel verið að hún "viðhaldi" þeim þykkum með einhverjum efnum, en ég stór efast um að hún geri þær þykkARI.  Auk þess held ég að það hafi ekki verið búið að finna upp botoxið þegar hún var að módelast fyrir einhverjum áratugum.

En kíktu á næsta bókasafn eða e-ð og reyndu að komast yfir þetta eintak af Nýju Lífi sem ég er að tala um. Ef þú sérð það + myndirnar þá held ég að þú ættir að sannfærast. Held meira að segja að það hafi verið myndir af henni síðan hún var baby - og þá var hún líka með svona varir.

Josiha, 10.8.2008 kl. 00:57

8 Smámynd: DanTh

Joshia, ég sá eina mynd af Huggy inni á netinu sem mér finnst gefa til kynna að hún sé eitthvað að fikta með þessi efni.  Hver sem þau eru læt ég liggja milli hluta því ég hef ekkert vit á þessu sulli sem notað er í þessar aðgerðir.

Þegar ég fer yfir þetta mál þá sé ég að við bæði erum að álikta í þessu máli án þess að hafa beina vitneskju um það.   Ég stend fast á minni skoðun á meðan ekki verða færðar betri sannanir fyrir því að um sé að ræða "natural" varir.  Ég ætla samt að kíkja á Nýtt-Líf og sjá það herlegheitin þar.

Nú ástæða þess að ég upphaflega kastaði fram skoðun minni á þessu öllu er sú að mér finnst komið nóg af því hvernig fólk kóar þetta rugl út í eitt.  Nú til dags virðast fáar vestrænar konur geta lifað í sátt við sjálfa sig og með sjálfum sér.  Mér finnst fokið í flest skjól þegar fyrirmyndirnar eru útkíldar og afskræmdar af eigin áráttuhegðun í þessum efnum.   Jafnvel mesta sexið er ekkert endilega það ákjósanlegasta þegar upp er staðið.

DanTh, 11.8.2008 kl. 10:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

DanTh

DanTh
DanTh

Við sem þjóð berum ekki ábyrgð á svikamyllu útrásarinnar.  Útrásin var verk fjárglæframanna í einkageiranum og spilltra stjórnmálamanna. 

Við vitum hverjir fóru svona með samfélagið, tjónið er hrikalegt, gerum þá persónulega ábyrga fyrir því

kraft@itn.is

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband